Đào tạo ứng dụng AI cho Banker Top 4 Ngân hàng BIDV

Ai Bidv 01

Trong 2 ngày 29-30/6/2024, tại Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIVD thuộc Ngân hàng BIDV gần 30 bạn tại hội sở chính Hà Nội tham gia khóa đào tạo AI for Banker học chuyển giao 150 con AI trong lĩnh vực tài chính – Ngân hàng.

Ai Bidv 02
Gần 30 bạn hội sở chính BIDV tham dự khóa học AI
Ai Bidv 03
Thầy Phát hướng dẫn thực hành AI for Banker

Khóa học AI for Banker khá đặc thù được Thạc sĩ Nguyễn Hữu Phát – GĐ Viện Digital Platform RedPola trực tiếp soạn thảo khung chương trình đào tạo cho 20 giờ đào tạo, 5 nhóm #AI ứng dụng, lai tạo 7 con AI tạo sinh cùng 4 bài tập thực hành tập trung ứng dụng

  • AI phân tích dữ liệu và thu thập thông tin, hành vi khách hàng…
  • AI ứng dụng Digital Marketing gồm nội dung, hình ảnh, video… để làm truyền thông
  • AI thao túng tâm lý và thu lead-data để seeding viral
  • Đặc biệt, tạo riêng AI chatbot dành cho banker để phục vụ đào tạo nội bộ, marketing và tích hợp cho các hoạt động truyền thông…

Về Ngân hàng BIDV

  • Ngân hàng BIDV thành 1957, là ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam và là ngân hàng “BIG 4” tại Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, BIDV đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước và hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Hiện ngân hàng BIDV đang niêm yết sàn chứng khoán mã BID
Dao Tao Ai Ngan Hang Bidv
Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát (áo trắng) đào tạo trước trụ sở chính ngân hàng BIDV Hà Nội

Một số hình ảnh đào tạo AI cho ngân hàng BIDV

Ai Bidv 05
Thạc sĩ Nguyễn Hữu Phát (giữa áo vest đen) trao chứng nhận hoàn thành khóa học AI

Ai Bidv 06

Anh Lê Tiến Hưng – GĐ Marketing BIDV Hà Nội chia sẻ “Khóa học rất mới, rất thú vị và ứng dụng rất nhiều việc trong công việc truyền thông, marketing và nay chỉ nghĩ ra ý tưởng là có thể nhờ AI tạo kế hoạch, sản phẩm phẩm thực thi tức khắc. Đặc biệt, thầy Phát đã không ngần ngại chuyển giao 15 con AI và chia sẻ tài khoản AI để thực hành ra được những sản phẩm như ý cũng cũng học từ bộ lệnh prompt rất thực chiến”

Ai Bidv 04
Thạc sĩ Nguyễn Hữu Phát trao chứng chỉ hoàn tất khóa học AI bạn Hưng – GĐ Marketing BIDV

 

Theo Viên Trần